Kinh doanh online

Kinh doanh trên Internet và thời nay


Internet là bộ cân bằng tuyệt vời. Trong kinh doanh cụ thể, nó đã san bằng sân chơi. Bất cứ ai cũng có thể bắt đầu kinh doanh trực tuyến kiếm tiền bằng máy tính. Nhưng đây là điều: hầu như không cần kinh nghiệm kỹ thuật. Bạn không cần phải biết cách xây dựng trang web mà không cần phải có kiến ​​thức lập trình. Ngày nay có rất nhiều công cụ mà bạn có thể sử dụng để xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến giúp công việc kỹ thuật trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với trước đây.


Bạn cũng có thể sống bất cứ nơi nào bạn muốn, đặt lịch trình của riêng bạn và làm việc ít hoặc nhiều như bạn muốn, tùy thuộc vào mức độ nhanh hay lớn mà bạn muốn doanh nghiệp của mình phát triển. Không có kinh nghiệm kinh doanh hoặc tiếp thị là cần thiết hoặc. Đó là một phương tiện dân chủ thực sự cho tinh thần kinh doanh.


Trên hết, không giống như một doanh nghiệp lớn, bạn không cần nhiều vốn khởi nghiệp. Trên thực tế, bạn có thể khiến nhiều doanh nghiệp internet hoạt động mà không cần tiền vì rất nhiều dịch vụ miễn phí tạo điều kiện thuận lợi. Ví dụ: bạn có thể thiết lập một trang web hoặc blog miễn phí  bằng WordPress. Hoặc bạn có thể tận dụng một trang web của bên thứ ba như Amazon hoặc eBay để bán hàng hóa mà không có chi phí lưu kho. Bạn sử dụng nền tảng bán hàng của họ để đổi lấy việc cắt giảm doanh số bán hàng của họ.


Và đây mới chỉ là khởi đầu của nhiều giải pháp khởi nghiệp thương mại điện tử không có tiền. Hãy xem xét năm trong số những cách hàng đầu để bắt đầu kinh doanh trực tuyến và kiếm tiền trực tuyến với ít hoặc không mất phí.

Vận chuyển trong kinh doanh online 


Ý tưởng cơ bản đằng sau một doanh nghiệp vận chuyển thả trực tuyến là, với tư cách là chủ doanh nghiệp nhỏ, bạn không phải duy trì lượng hàng tồn kho lớn (hoặc bất kỳ hàng tồn kho nào) của sản phẩm hoặc xử lý bất kỳ giao hàng nào cho khách hàng của bạn. Điều đó giúp loại bỏ chi phí tài chính và rủi ro khi có một kho chứa đầy những thứ bạn có thể không bán và rắc rối trong việc sắp xếp để gửi đơn đặt hàng trên toàn quốc hoặc thế giới. Trên thực tế, bạn không phải sản xuất hay lưu trữ bất kỳ sản phẩm nào cả.



Điều duy nhất bạn phải tập trung vào là tiếp thị và quảng cáo để tìm kiếm khách hàng và bán hàng. Một khi việc bán hàng được thực hiện, phần còn lại được xử lý bởi những người khác. Chi phí duy nhất của bạn là chi phí tiếp thị và quảng cáo để có được một khách hàng mới.


Khi đã xong, bạn sẽ làm việc với một công ty chuyên về vận chuyển thả. Đây là cách nó hoạt động:

Bạn liệt kê các sản phẩm để bán trên trang web của bạn hoặc một nền tảng như Amazon , eBay hoặc Etsy.
Khi một trong những khách hàng của bạn mua hàng, bạn mua sản phẩm từ một công ty bên thứ ba (người giao hàng thả, thường là nhà sản xuất hoặc nhà bán buôn) với giá thấp hơn. Quá trình này đơn giản như chuyển tiếp đơn đặt hàng từ khách hàng của bạn, một quá trình thực sự có thể hoàn toàn tự động. (Hãy nhớ rằng bạn không có bất kỳ rủi ro nào khi mua hàng tồn kho vì việc bán hàng đã được thực hiện).

Người giao hàng cho bạn sau đó gửi sản phẩm cho khách hàng.


Đủ dễ dàng phải không? Với vận chuyển thả, bạn có thể cung cấp một loạt các sản phẩm, vì vậy chi phí hoạt động cho doanh nghiệp của bạn là rất thấp.

Xem thêm bài viết liên quan:

· Digital Marketing là gì ?

· Ngành kinh doanh thương mi là gì ?

· Qun tr khách sn là gì

· Qun tr nhà hàng là gì

· Qun tr nhân s là gì?

· Qun tr là gì

· Quản lí chuỗi cung ứng bền vững

· Qun lý doanh nghip

· Phong cách lãnh đo đích thc

· Phân tích công vic (Job analysis) là gì?

· Qun tr sn xut (Production Management) là gì? M...

 

 


Công ty TNHH Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Nam Phát chuyên sản xuất và xuất khẩu các loại bao pp dệt, bao lưới đựng nông sản, chỉ may bao bì