Tại sao những người trẻ yêu công việc?

Tại sao những người trẻ yêu công việc?


Tôi đã thấy những bộ óc vĩ đại nhất trong thế hệ của tôi đăng nhập 18 ngày - và sau đó tự hào về #hustle trên Instagram. Khi nào tham công tiếc việc biểu diễn trở thành một lối sống?

Không bao giờ một lần khi bắt đầu tuần làm việc của tôi - không phải trong dòng cửa hàng cà phê buổi sáng của tôi; không đi lại trong tàu điện ngầm đông đúc của tôi; không phải khi tôi bắt đầu slog hộp thư không đáy của mình - tôi đã dừng lại, nhìn lên thiên đàng và thì thầm: # ThankGodIt'sMonday.

Rõ ràng, điều đó làm cho tôi trở thành một kẻ phản bội thế hệ của tôi. Tôi đã học được điều này trong một loạt các chuyến thăm gần đây đến các địa điểm của WeWork ở New York, nơi những chiếc gối ném cho những người thuê nhà bận rộn để làm những gì bạn yêu thích. trong máy làm mát nước của WeWork có một chương trình nghị sự. Không nên dừng lại khi bạn mệt mỏi, một người nào đó gần đây đã khắc sâu vào da thịt. Dừng lại khi bạn đã hoàn thành. Các phép ẩn dụ uống Kool-Aid hiếm khi theo nghĩa đen này.



Chào mừng đến với văn hóa hối hả. Nó bị ám ảnh bởi sự phấn đấu, tích cực không ngừng, không có sự hài hước, và - một khi bạn nhận thấy điều đó - không thể thoát ra. Cả hai đều là chủ đề của một chiến dịch quảng cáo của Nike và tiêu đề của một cuốn sách của một con cá mập mập mập Shark Shark. Các phương tiện truyền thông mới nổi như Hustle, nơi sản xuất một bản tin và hội nghị kinh doanh nổi tiếng, và One37pm, một công ty nội dung được tạo ra bởi vị thánh bảo trợ của sự hối hả, Gary Vaynerchuk, tôn vinh tham vọng không phải là một phương tiện, mà là một lối sống.

Tình trạng doanh nhân hiện tại lớn hơn sự nghiệp, đọc một trang One37pm về chúng tôi . Đây là tham vọng, sự hài hước và hối hả. Đó là một buổi biểu diễn trực tiếp thắp sáng sự sáng tạo của bạn. Một phiên mồ hôi gửi các endorphin của bạn chảy ra ... một người có tầm nhìn mở rộng lối suy nghĩ của bạn. Từ quan điểm này, không chỉ một người không bao giờ ngừng hối hả - người ta không bao giờ thoát khỏi một loại của sự say mê công việc, trong đó mục đích chính của việc tập thể dục hoặc tham dự một buổi hòa nhạc là để lấy cảm hứng dẫn trở lại bàn làm việc.

Tuổi trẻ với những mong muốn khởi nghiệp


Ryan Harwood, giám đốc điều hành của công ty mẹ của One37pm, nói với tôi rằng nội dung của trang này nhắm đến một thế hệ trẻ đang tìm kiếm sự cho phép để theo đuổi giấc mơ của họ. Họ muốn biết làm thế nào để sở hữu khoảnh khắc của mình, tại bất kỳ thời điểm nào, ông nói.

Khoảnh khắc của một người sở hữu một thời gian, một cách thông minh để tái tạo lại cuộc sống của con chuột. Trong văn hóa làm việc mới, việc duy trì hoặc thậm chí chỉ thích công việc của một người là không đủ. Người lao động nên yêu thích những gì họ làm, và sau đó quảng bá tình yêu đó trên phương tiện truyền thông xã hội, do đó hợp nhất danh tính của họ với chủ nhân của họ. Tại sao LinkedIn lại xây dựng phiên bản Snapchat Stories của riêng mình ?


Những ước mơ thay đổi thế giới của tuổi trẻ 


Đây là sự quyến rũ toil, và nó là chủ đạo. Rõ ràng nhất, WeWork - nhà đầu tư gần đây trị giá 47 tỷ đô la - đang trên đường trở thành Starbucks của văn hóa công sở. Nó đã xuất khẩu thương hiệu của người nghiện công việc biểu diễn của mình đến 27 quốc gia, với 400.000 người thuê, bao gồm cả công nhân từ 30 phần trăm của Global Fortune 500.

Vào tháng 1, người sáng lập của WeWork, Adam Neumann, đã tuyên bố rằng công ty khởi nghiệp của mình đang đổi thương hiệu thành Công ty We, để phản ánh sự mở rộng sang bất động sản nhà ở và giáo dục. Mô tả sự thay đổi, Fast Company đã viết: Thay vì chỉ thuê bàn ​​làm việc, công ty nhằm mục đích bao gồm tất cả các khía cạnh của cuộc sống của mọi người, trong cả thế giới vật lý và kỹ thuật số. Một khách hàng lý tưởng, một người tưởng tượng, là một người rất say mê thẩm mỹ văn phòng WeWork - dưa chuột và tất cả - cô ấy ngủ trong một căn hộ WeLive, tập thể dục tại phòng tập thể dục Rise by We và gửi con đến trường WeGrow.


Từ vị trí thuận lợi này, Không gian văn phòng, hiện tại, kẻ lừa đảo Gen-X xuất hiện cách đây 20 năm vào tháng tới, cảm thấy giống như khoa học viễn tưởng từ một cõi xa xôi. Gần như không thể tưởng tượng được một con ong thợ mới khởi nghiệp ngày hôm nay thú nhận, như nhân vật chính Peter Gibbons làm, đó không phải là tôi lười biếng. Đó là điều mà tôi không quan tâm. Sự thờ ơ của nơi làm việc không có hashtag được xã hội chấp nhận.

Xem thêm bài viết liên quan:

· Digital Marketing là gì ?

· Ngành kinh doanh thương mi là gì ?

· Qun tr khách sn là gì

· Qun tr nhà hàng là gì

· Qun tr nhân s là gì?

· Qun tr là gì

· Quản lí chuỗi cung ứng bền vững

· Qun lý doanh nghip

· Phong cách lãnh đo đích thc

· Phân tích công vic (Job analysis) là gì?

· Qun tr sn xut (Production Management) là gì? M...

 

 


Công ty TNHH Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Nam Phát chuyên sản xuất và xuất khẩu các loại bao pp dệt, bao lưới đựng nông sản, chỉ may bao bì